So sánh sản phẩm
 

Giới thiệu

Công ty cổ phần cửa Âu Á là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam

   Công ty cổ phần cửa Âu – Á là công ty có kinh nghiệm 15 hoạt động trên lĩnh vực xây dựng. Có đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh đã được tôi luyện và trải qua các kinh nghiệm trong tập đoàn VII là một tập đoàn đầu tư của Úc trong lĩnh vực thép Xây Dựng, tấm lợp kết cấu xây dựng và vật liệu xây dựng.

   Năm 1994 đến năm 2002 chúng tôi làm tổng đại lý chính thức tiêu thụ tôn liên doanh AUSTNAM  và chuyên cung cấp khung thép, nhà thép tiền chế và lắp đặt cho công ty cổ phần AUSTNAM (thuộc tập đoàn VII tại Việt Nam) cũng như các công trình khác.

   Năm 2002 đến năm 2007 công ty tiếp tục đầu tư đổi mới thiết bị dây chuyền công nghệ sản xuất lắp đặt kết cấu thép, sản xuất lắp dựng những công trình sử dụng chủng loại vật liệu mới: tấm hợp kim nhôm Aluminium Composite: tấm lợp thông minh: tấm trần, vách nhôm nhựa, thạch cao…

   Năm 2007 để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm cửa nhựa lõi thép, chúng tôi tiếp tục đầu tư  và lắp đặt dây chuyền công nghệ  cửa nhựa  uPVC và chuyên sâu cung cấp giới thiệu các sản phẩm cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường đến hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước. Để tiếp tục  phát triển mạnh  về các chủng loại sản phẩm cũng như quy mô quản lý, nhằm  phát triển ổn định, sản phẩm cửa nhựa Artwindow được tách ra và là sản phẩm chính của Công ty Cổ phần cửa Âu – Á  thương hiệu Artwindow, với Slogan của công ty là “ Artwindow – Cửa sang nhà đẹp”

   Năm 2008 công ty tăng cường phát triển các dự án cung cấp và lắp đặt cửa nhựa uPVC đồng thời mở rộng và phát triển sản phẩm mới:  Cửa nhôm, cửa cuốn, cửa chống cháy, vách kính tấm lớn…

   Sản phẩm Cửa nhựa, cửa nhôm, cửa cuốn, vách kính lớn … mang thương hiệu Artwindow được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đồng bộ, có tính tự động hóa cao, những vật tư nguyên vật liệu, phụ kiện được cung cấp trực tiếp bởi các hãng có uy tín trong và ngoài nước. Chất lượng sản phẩm phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (TCNV-7451-2004) là bộ tiêu chuẩn đầu tiên về loại cửa sổ, cửa đi làm từ uPVC được ban hành và áp dụng tại Việt nam năm 2004.

   Với tinh thần sáng tạo và nỗ lực không ngừng,. Artwindow tin tưởng sẽ mang đến sự bình yên – an toàn, nét sang trọng đầy tính mỹ thuật và mở ra không gian mới cho ngôi nhà của bạn.

   Nhờ vào sự tin cậy của người tiêu dùng và sự phấn đấu không ngừng của công ty. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã đặt được những thành tích sau: